Tài nguyên số
Thư viện
Văn bản
E-mail
Liên hệ
Sơ đồ Website
English
Trang nhất
Theo dòng lịch sử
ĐHQGHN - Dấu ấn trong tôi
Chân dung
Đô thị Hòa Lạc
Hình ảnh
Video
Văn hóa
Sinh viên
Phiên bản in - PDF
ĐHQGHN
Tin tức & sự kiện
Bản tin
Tạp chí Khoa học
Văn học
Lăng kính sinh viên
Giảng đường - Cuộc sống
Blog' SV
Nhịp cầu bè bạn
Nhịp sống trẻ
Tin tức
Thông báo
Hội thảo
22:01:33 Ngày 19/04/2024 GMT+7
Unihub#20: Quản trị rủi ro đối với cơ sở giáo dục đại học
(04/04/2024)
Cuộc thi Olympic quốc tế về An ninh Tài chính tại Liên bang Nga
(01/04/2024)
Chương trình trải nghiệm mùa hè tại ĐHQG Singapore
(27/03/2024)
Chương trình Văn hóa và Ngôn ngữ Nhật Bản mùa hè 2024 của Đại học Kanagawa, Nhật Bản
(05/02/2024)
Chuyển đổi mô hình và tổ chức lại Khoa Các khoa học liên ngành thành Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật
(01/02/2024)
VNU UniHub #19: Tọa đàm “Bộ công cụ hỗ trợ thực hiện hoạt động bảo đảm chất lượng bên trong cho các chương trình đào tạo đáp ứng chuẩn chương trình đào tạo”
(22/01/2024)
Chương trình Giao lưu Học giả Quốc tế 2024 - 2025
(05/12/2023)
Chương trình đi giao lưu tại Nhật Bản năm học 2023-2024
(24/11/2023)
Hội thảo quốc tế về đổi mới giáo dục năm 2023: Đón nhận những đột phá tích cực trong giáo dục
(24/11/2023)
“International Student Service Hub” - chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ sinh viên quốc tế
(06/11/2023)
[08/11/2023] Tọa đàm quốc tế “Biến đổi xã hội và những vấn đề quản lý khoa học, công nghệ & đổi mới tại Việt Nam”
Ngày 03/11/2023, Viện Chính sách và Quản lý tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và 20 năm hợp tác với Quỹ Rosa Luxemburg, Cộng hòa Liên bang Đức. Đây là sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển với những đóng góp đáng ghi nhận của Viện trong các lĩnh vực nghiên cứu chính sách và quản lý tại Việt Nam và là dịp nhìn lại các thành tựu trong các dự án hợp tác với Quỹ Rosa Luxemburg khu vực Đông Nam Á - Văn phòng Đại diện tại Hà Nội về các hoạt động nghiên cứu về chính sách, khoa học và giáo dục, các vấn đề chuyển đổi sinh thái - xã hội và phát triển bền vững. (27/10/2023)
Franconomics 2023: Cơ hội và thách thức của quá trình chuyển đổi số
(13/10/2023)
Các bài đã đăng
[08/11/2023] Tọa đàm quốc tế “Biến đổi xã hội và những vấn đề quản lý khoa học, công nghệ & đổi mới tại Việt Nam” (27/10/2023)
Franconomics 2023: Cơ hội và thách thức của quá trình chuyển đổi số (13/10/2023)
Cuộc thi tìm hiểu Ngôn ngữ và Văn hóa Ý - Ciao Italia (12/10/2023)
Chính sách thu hút nhà khoa học xuất sắc của ĐHQGHN (22/09/2023)
Hội thảo quốc tế: “Vai trò của hệ thống thông minh và đa phương tiện trong truyền thông số” (15/09/2023)
Chương trình Hội thảo trực tuyến về Kĩ thuật, Khoa học thông tin và lĩnh vực Khoa học Sinh học của Trường Đại học Osaka, Nhật Bản. (14/09/2023)
Tọa đàm “Tiết độ là gì - Làm cách nào để chuyển từ một xã hội luôn đòi hỏi nhiều hơn sang một xã hội tiết độ?” (16/08/2023)
VNU – IFI: Hội thảo quốc tế "Kinh tế số: nhận diện, định vị các tiềm năng và thách thức" (14/08/2023)
Chương trình “Văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản kỳ mùa Đông 2024” (11/08/2023)
Trường Quốc tế ban hành chính sách học bổng và hỗ trợ học viên đợt 2 năm 2023 (05/07/2023)
Bản tin ĐHQGHN số 387 | PDF
Tìm số báo
Bản tin ĐHQGHN số 387
Bản tin số 386 (02/2024)
Bản tin số 385 (Số đặc biệt Tết Giáp Thìn)
Bản tin số 384 (tháng 12/2023)
Bản tin số 383 (tháng 11/2023)
Bản tin số 382 (tháng 10/2023)
Bản tin số 381 (tháng 09/2023)
Bản tin số 380 (tháng 08/2023)
Bản tin số 379 (07/2023)
Bản tin số 378 (06/2023)
Bản tin số 377 (05/2023)
Bản tin số 376 (04/2023)
Bản tin số 375 (03/2023)
Bản tin số 374 (02/2023)
Bản tin số 372 (12/2022)
Bản tin số 371 (11/2022)
Bản tin số 373 (01/2023)
Bản tin số 370 (10/2022)
Bản tin số 368 (08/2022)
Bản tin số 369 (09/2022)
Bản tin số 367 (07/2022)
Bản tin số 366 (06/2022)
Bản tin số 365 (05/2022)
Bản tin số 364 (04/2022)
Bản tin số 363 (03/2022)
Bản tin số 362 (02/2022)
Bản tin số 361 (Số Tết 2022)
Bản tin số 360 (2021)
Bản tin số 359 (2021)
Bản tin số 358 (2021)
Bản tin số 339 (2019)
Bản tin số 345-346 (2019)
Bản tin số 342 (2019)
Bản tin số 338 (2019)
Bản tin số 337 (2019)
Bản tin số 335-336 (2019)
Bản tin số 334 (2018)
Bản tin số 331 (2018)
Bản tin số 327 (2018)
Bản tin số 326 (2018)
Bản tin số 324 (2018)
Bản tin số 321 (2017)
Bản tin số 320 (2017)
Bản tin số 319 (2017)
Bản tin số 316 (2017)
Bản tin số 301 (2016)
Bản tin số 300 (2016)
Bản tin số 292+293 (2015)
Ban tin số 300 (2016)
Bản tin số 298+299(2016)
Bản tin số 291 (2015)
Bản tin 290 (2015)
Bản tin số 266 (4/2013)
Bản tin số 265 (3/2013)
Bản tin số 264 (2/2013)
Bản tin ĐHQGHN số 262 + 263 (2013) Số đặc biệt Xuân Quý Tỵ
Bản tin số 261 (11/2012)
Bản tin số 260 (10/2012)
Bản tin số 259 (09/2012)
Bản tin số 258 (08/2012)
Bản tin số 257 (07/2012)
Bản tin số 256 (06/2012)
Bản tin số 255 (05/2012)
Bản tin số 254 (04/2012)
Bản tin số 253 (03/2012)
Bản tin số 252 (02/2012)
Bản tin số 250 (12/2011) và 251 (1/2012)
Bản tin số 249 (11/2011)
Bản tin số 248 (10/2011)
Bản tin số 247 (9/2011)
Bản tin số 246 (8/2011)
Bản tin số 245 (7/2011)
Bản tin số 244 (6/2011)
Bản tin số 243 (5/2011)
Bản tin số 242 (4/2011)
Bản tin số 241 (3/2011)
Bản tin số 240 (2/2011)
Bản tin số 239 (1/2011)
Bản tin số 238 (12/2010)
Bản tin số 237 (11/2010)
Bản tin số 236 (10/2010)
Bản tin số 235 (9/2010)
Bản tin số 234 (8/2010)
Bản tin số 233 (7/2010)
Bản tin số 232 (6/2010)
Bản tin số 231 (5/2010)
Bản tin số 230 (4/2010)
Bản tin số 229 (3/2010)
Bản tin số 228 (2/2010)
Bản tin số 227 (1/2010)
Bản tin số 226 (12/2009)
Bản tin số 225 (11/2009)
Bản tin số 224 (10/2009)
Bản tin số 223 (9/2009)
Bản tin số 222 (8/2009)
Bản tin số 221 (7/2009)
Bản tin số 220 (6/2009)
Bản tin số 219
Bản tin số 218
Bản tin số 217
Bản tin số 216
Bản tin số 215
Bản tin số 214
Bản tin số 213
Bản tin số 212
Bản tin số 211
Bản tin số 210
Bản tin số 209
Bản tin số 208
Bản tin số 207
Bản tin số 206
Bản tin số 205
Bản tin Số 204
Bản tin số 203 - Tết Mậu Tý 2008
Bản tin ĐHQGHN số 202
Bản tin ĐHQGHN - Số 201
Bản tin số 200
Bản tin số 199
Bản tin số 295 (2015)
TIN BÀI XEM NHIỀU NHẤT
Vài suy nghĩ về giáo dục và đào tạo phục vụ cho phát triển
10 sự kiện nổi bật của ĐHQGHN năm 2011
10 thành tựu nổi bật của ĐHQGHN năm 2011
Nguồn gốc ý nghĩa từ Cát-xê
Học vị tiến sĩ cũng lắm gian nan
Tự chủ đại học: Xu thế của phát triển
Học sinh ngày càng chán học môn lịch sử
9 nguyên tắc “vàng” trong giảng dạy đại học
Cần đổi mới cơ bản công tác quản lý giáo dục
Có chí thì nên
TRÊN WEBSITE KHÁC