Tin tức  Thông báo  Sự kiện sắp tới 02:42:25 Ngày 08/07/2020 GMT+7
VNU - LIC: Khảo sát chất lượng hoạt động phục vụ của Thư viện

Kính gửi Quý Thầy/Cô/Bạn đọc!

Trung tâm Thông tin – Thư viện, Đại học Quốc gia Hà Nội là đơn vị phục vụ trực thuộc ĐHQGHN có nhiệm vụ sưu tầm, thu thập, xử lý, lưu trữ, tổ chức, quản lý và cung cấp các nguồn thông tin, tài liệu tham khảo phục vụ công tác học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học của sinh viên, giảng viên và cán bộ thuộc ĐHQGHN. Với định hướng phát triển thành thư viện đại học nghiên cứu thông minh, Trung tâm đã và đang không ngừng nâng cấp, ứng dụng nhiều thiết bị, phần mềm thư viện tiên tiến vào công tác phục vụ bạn đọc; đồng thời thường xuyên tăng cường các nguồn tài nguyên thông tin chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, tra cứu, tham khảo tài liệu của người học.

Để đo lường chất lượng hoạt động phục vụ của Trung tâm năm 2020, ĐHQGHN thực hiện khảo sát lấy ý kiến phản hồi của bạn đọc nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học trong ĐHQGHN.

Link khảo sát: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe_Ml00x8GhVDvjDP1jp5LwrXmGchLNVUefvJCE3myV-LAQyg/viewform

Kính mong Quý Thầy/Cô/Bạn đọc quan tâm dành thời gian trả lời các câu hỏi theo quan điểm cá nhân của mình. Ý kiến của Quý Thầy/Cô/Bạn đọc là những phản hồi chân thực, đáng quý để Trung tâm ngày càng cố gắng cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Thầy/Cô/Bạn đọc!

 VNU Media - VNU LIC
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
Các bài cũ hơn
   Xem tin bài theo thời gian :
Bản tin số 301 (2016) | PDF
TRÊN WEBSITE KHÁC