Tài nguyên số
Thư viện
Văn bản
E-mail
Liên hệ
Sơ đồ Website
English
Trang nhất
Theo dòng lịch sử
ĐHQGHN - Dấu ấn trong tôi
Chân dung
Đô thị Hòa Lạc
Hình ảnh
Video
Văn hóa
Sinh viên
Phiên bản in - PDF
ĐHQGHN
Tin tức & sự kiện
Bản tin
Tạp chí Khoa học
Văn học
Lăng kính sinh viên
Giảng đường - Cuộc sống
Blog' SV
Nhịp cầu bè bạn
Nhịp sống trẻ
Tin tức
06:09:32 Ngày 25/04/2024 GMT+7
Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật – một thành viên mới của ĐHQGHN
Ngày 24/4/2024, Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật, ĐHQGHN đã tổ chức Lễ ra mắt và ký kết các văn bản thỏa thuận với các đối tác. (24/04/2024)
ĐHQGHN tổ chức tập huấn Luật Đấu thầu năm 2023 và văn bản pháp luật có liên quan
Ngày 24/4/2024, tại Hòa Lạc, ĐHQGHN đã tổ chức hội nghị tập huấn với chủ đề Luật Đấu thầu năm 2023 và văn bản pháp luật có liên quan. Hơn 230 cán bộ phụ trách công tác tài chính trong toàn ĐHQGHN tham dự hội nghị. (24/04/2024)
Trong 3 đợt thi HSA đầu tiên năm 2024 của ĐHQGHN: Thí sinh cao điểm nhất đạt 129/150 điểm
Năm 2024, kỳ thi đánh giá năng lực học sinh trung học phổ thông (HSA) do Đại học Quốc gia Hà Nội tiếp nhận 104.575 lượt đăng ký dự thi. Theo đó, điểm cao nhất cả 3 đợt là 129/150 điểm, thấp nhất 17/150 điểm. (24/04/2024)
Nghiên cứu sinh giành học bổng Sylff với nghiên cứu tìm ra vật liệu làm mát bề mặt không tiêu hao năng lượng
Phạm Thị Hồng - nghiên cứu sinh (NCS) ngành Vật lý chất rắn, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN là một trong hai NCS được trao học bổng của Quỹ học bổng lãnh đạo trẻ Ryoichi Sasakawa, Nhật Bản (Sylff) năm học 2023 - 2024. (24/04/2024)
Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Trong hai ngày 22 và 23/4/2024, Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân, Ủy viên Uỷ ban Văn hóa Giáo dục của Quốc hội cùng Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội thuộc đơn vị bầu cử số 7 đã có buổi tiếp xúc cử tri các huyện Đan Phượng, huyện Phúc Thọ và thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV. (24/04/2024)
Thông tin LATS của NCS Vũ Hạnh Ngân
Tên đề tài: Truyền thông về vấn đề bạo hành trẻ em trên báo chí Việt Nam (23/04/2024)
Thông tin LATS của NCS Dương Thị Giang
Tên đề tài: La déverbalisation dans la traduction du français en vietnamien (Trừu tượng hóa vỏ ngôn ngữ trong biên dịch Pháp-Việt) (23/04/2024)
Thông tin LATS của NCS Đỗ Thu Hà
Tên đề tài: Gần đúng quỹ đạo thẳng cho các quá trình tán xạ năng lượng cao trong hấp dẫn lượng tử (23/04/2024)
Hơn 350 đơn vị máu đã được tiếp nhận tại Ngày hội hiến máu “Sắc hồng hy vọng”
Ngày 17/4/2024, tại Hòa Lạc, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội phát động ngày hội hiến máu “Sắc hồng hy vọng” lần thứ XXII. Với tinh thần “Thanh niên Việt Nam - Sẵn sàng hiến máu” đã thu hút đông đảo các thầy cô giáo, cán bộ đoàn viên, sinh viên tham gia hiến máu. (22/04/2024)
Quyền Sở hữu trí tuệ - Cốt lõi của đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ
Quyền Sở hữu trí tuệ - Cốt lõi của đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ là nhan đề cuốn sách của PGS.TS Phan Quốc Nguyên biên soạn. Ông là giảng viên Trường Đại học Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội, có 20 năm hoạt động giảng dạy, nghiên cứu, tư vấn về những chính sách về chuyển giao công nghệ trong nước và quốc tế. Đây là cuốn sách được Nhà Xuất bản ĐHQGHN mới phát hành tháng 4/2024. (22/04/2024)
Đại học Quốc gia Hà Nội chú trọng phát triển kĩ năng mềm cho sinh viên tại Hòa Lạc
Chiều 21/4/2024, tại Hòa Lạc, Trung tâm Dự báo và Phát triển Nguồn nhân lực, ĐHQGHN đã phối hợp cùng Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật, ĐHQGHN tổ chức hoạt động trải nghiệm, tham quan không gian văn hóa, lịch sử tại Làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam cho hơn 400 sinh viên. Đây là một trong số những hoạt động nằm trong đề án “Chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên năm thứ nhất tại Hòa Lạc”. (22/04/2024)
[VTV1] Ngành Quản trị Công nghệ giáo dục
Ngành Quản trị công nghệ giáo dục tích hợp hệ thống thông minh để tổ chức và quản lý hoạt động dạy học hiệu quả trong các môi trường giáo dục mới (hiện thực ảo - VR, thực tế tăng cường - AR, thực tế hỗn hợp - MR, E-learning và Blended learning). (22/04/2024)
Các bài đã đăng
Đại học Quốc gia Hà Nội chú trọng phát triển kĩ năng mềm cho sinh viên tại Hòa Lạc (22/04/2024)
[VTV1] Ngành Quản trị Công nghệ giáo dục (22/04/2024)
[VTV1] Học chương trình đại học từ khi còn ngồi ghế trung học phổ thông (22/04/2024)
[VTC1] ĐHQGHN thí điểm cho học sinh THPT học tích lũy tín chỉ đại học (19/04/2024)
Từ năm học 2024-2025: Học sinh THPT của ĐHQGHN được học tích lũy một số học phần trong chương trình đào tạo đại học và định hướng nghề nghiệp (17/04/2024)
Một số văn bản mới của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài chính (17/04/2024)
Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024 (17/04/2024)
Cơ hội việc làm rộng mở nhưng ngành Tôn giáo học lại khó "hút" thí sinh (17/04/2024)
40 sinh viên xuất sắc của ĐHQGHN nhận học bổng K-T năm học 2023-2024 (16/04/2024)
Nam sinh ĐHQGHN mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT (16/04/2024)
Bản tin ĐHQGHN số 387 | PDF
Tìm số báo
Bản tin ĐHQGHN số 387
Bản tin số 386 (02/2024)
Bản tin số 385 (Số đặc biệt Tết Giáp Thìn)
Bản tin số 384 (tháng 12/2023)
Bản tin số 383 (tháng 11/2023)
Bản tin số 382 (tháng 10/2023)
Bản tin số 381 (tháng 09/2023)
Bản tin số 380 (tháng 08/2023)
Bản tin số 379 (07/2023)
Bản tin số 378 (06/2023)
Bản tin số 377 (05/2023)
Bản tin số 376 (04/2023)
Bản tin số 375 (03/2023)
Bản tin số 374 (02/2023)
Bản tin số 372 (12/2022)
Bản tin số 371 (11/2022)
Bản tin số 373 (01/2023)
Bản tin số 370 (10/2022)
Bản tin số 368 (08/2022)
Bản tin số 369 (09/2022)
Bản tin số 367 (07/2022)
Bản tin số 366 (06/2022)
Bản tin số 365 (05/2022)
Bản tin số 364 (04/2022)
Bản tin số 363 (03/2022)
Bản tin số 362 (02/2022)
Bản tin số 361 (Số Tết 2022)
Bản tin số 360 (2021)
Bản tin số 359 (2021)
Bản tin số 358 (2021)
Bản tin số 339 (2019)
Bản tin số 345-346 (2019)
Bản tin số 342 (2019)
Bản tin số 338 (2019)
Bản tin số 337 (2019)
Bản tin số 335-336 (2019)
Bản tin số 334 (2018)
Bản tin số 331 (2018)
Bản tin số 327 (2018)
Bản tin số 326 (2018)
Bản tin số 324 (2018)
Bản tin số 321 (2017)
Bản tin số 320 (2017)
Bản tin số 319 (2017)
Bản tin số 316 (2017)
Bản tin số 301 (2016)
Bản tin số 300 (2016)
Bản tin số 292+293 (2015)
Ban tin số 300 (2016)
Bản tin số 298+299(2016)
Bản tin số 291 (2015)
Bản tin 290 (2015)
Bản tin số 266 (4/2013)
Bản tin số 265 (3/2013)
Bản tin số 264 (2/2013)
Bản tin ĐHQGHN số 262 + 263 (2013) Số đặc biệt Xuân Quý Tỵ
Bản tin số 261 (11/2012)
Bản tin số 260 (10/2012)
Bản tin số 259 (09/2012)
Bản tin số 258 (08/2012)
Bản tin số 257 (07/2012)
Bản tin số 256 (06/2012)
Bản tin số 255 (05/2012)
Bản tin số 254 (04/2012)
Bản tin số 253 (03/2012)
Bản tin số 252 (02/2012)
Bản tin số 250 (12/2011) và 251 (1/2012)
Bản tin số 249 (11/2011)
Bản tin số 248 (10/2011)
Bản tin số 247 (9/2011)
Bản tin số 246 (8/2011)
Bản tin số 245 (7/2011)
Bản tin số 244 (6/2011)
Bản tin số 243 (5/2011)
Bản tin số 242 (4/2011)
Bản tin số 241 (3/2011)
Bản tin số 240 (2/2011)
Bản tin số 239 (1/2011)
Bản tin số 238 (12/2010)
Bản tin số 237 (11/2010)
Bản tin số 236 (10/2010)
Bản tin số 235 (9/2010)
Bản tin số 234 (8/2010)
Bản tin số 233 (7/2010)
Bản tin số 232 (6/2010)
Bản tin số 231 (5/2010)
Bản tin số 230 (4/2010)
Bản tin số 229 (3/2010)
Bản tin số 228 (2/2010)
Bản tin số 227 (1/2010)
Bản tin số 226 (12/2009)
Bản tin số 225 (11/2009)
Bản tin số 224 (10/2009)
Bản tin số 223 (9/2009)
Bản tin số 222 (8/2009)
Bản tin số 221 (7/2009)
Bản tin số 220 (6/2009)
Bản tin số 219
Bản tin số 218
Bản tin số 217
Bản tin số 216
Bản tin số 215
Bản tin số 214
Bản tin số 213
Bản tin số 212
Bản tin số 211
Bản tin số 210
Bản tin số 209
Bản tin số 208
Bản tin số 207
Bản tin số 206
Bản tin số 205
Bản tin Số 204
Bản tin số 203 - Tết Mậu Tý 2008
Bản tin ĐHQGHN số 202
Bản tin ĐHQGHN - Số 201
Bản tin số 200
Bản tin số 199
Bản tin số 295 (2015)
TIN BÀI XEM NHIỀU NHẤT
Vài suy nghĩ về giáo dục và đào tạo phục vụ cho phát triển
10 sự kiện nổi bật của ĐHQGHN năm 2011
10 thành tựu nổi bật của ĐHQGHN năm 2011
Nguồn gốc ý nghĩa từ Cát-xê
Học vị tiến sĩ cũng lắm gian nan
Tự chủ đại học: Xu thế của phát triển
Học sinh ngày càng chán học môn lịch sử
9 nguyên tắc “vàng” trong giảng dạy đại học
Cần đổi mới cơ bản công tác quản lý giáo dục
Có chí thì nên
TRÊN WEBSITE KHÁC