Học ngoại ngữ đánh giá chất lượng như thế nào?
Trong xu hướng hội nhập hiện nay, ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh luôn được coi là công cụ tất yếu. Tuy nhiên việc học tập và đánh giá chất lượng chỉ mang tính chất tạm thời hoặc dự bị đều mang lại những kết quả đáng báo động, vì sao vậy? |
|
- Diễn đàn "Thế hệ trẻ với hoạt động của Quốc hội"
- Diễn đàn "Thế hệ trẻ với hoạt động của Quốc hội"
- Nguyễn Kim Ngọc - Thủ khoa khối D kì thi tuyển sinh vào Khoa Kinh tế, ĐHQGHN năm học 2004 -2005: Văn 8, Toán 9,5, Anh 9, với điểm tổng kết năm học thứ nhất tại K49 Kinh tế đối ngoại là 9,08
- Trần Hồng Hạnh, Lớp K46 CLC Khoa Ngôn ngữ học, Thủ khoa Trường ĐHKHXH&NV năm học 2001 - 2005, đạt điểm tổng kết 8,98
- Vũ Minh, K47 Khoa Quốc tế học, Trường ĐHKHXH&NV, Giải nhất Sinh viên Nghiên cứu Khoa học lần thứ 16 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Giành học bổng Hewanakajima trong chương trình trao đổi sinh viên AIKOM tại đại học quốc gia Tokyo
- Phương Dung, K9CNTN Vật lý - ĐH KHTN, một trong 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2005, đạt Huy chương Vàng Olympic Vật lý quốc tế 7/2005
- Trần Vũ Hải, Thủ khoa Khoa Toán – Cơ – Tin học, trường ĐH KHTN năm học 2000 - 2004 với điểm tốt nghiệp là 9,25
- Nguyễn Thị Thu Thủy, Thủ khoa Trường ĐH KHTN năm học 2001 - 2005, đạt điểm trung bình học tập
9,21
- Về tính kế thừa của Đại học Quốc gia Hà Nội
- Lễ phát động cuộc thi "Sinh viên Khởi nghiệp 2006"
|
|