Sau đại học
Trang chủ   >  Tin tức  >   Đào tạo  >   Sau đại học
Trường ĐHKHXH&NV khai giảng khoá đào tạo sau đại học năm 2007
Ngày 23/11/2007, Trường ĐHKHXH&NV - ĐHQGHN đã tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo sau đại học năm 2007.

Trong kỳ thi sau đại học năm 2007, có 859 thí sinh dự tuyển vào 25 chuyên ngành đào tạo cao học và 17 chuyên ngành nghiên cứu sinh. Có 495 thí sinh được công nhận trúng tuyển, trong đó có 55 thí sinh thuộc chỉ tiêu liên kết. Đây là khoá học đầu tiên triển khai việc giảng dạy và học tập theo phương thức đào tạo tín chỉ.

Tại lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Lâm Bá Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các học viên đã trúng tuyển. Để đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường cũng đề nghị lãnh đạo các khoa, bộ môn cung cấp và thông báo đầy đủ thông tin về chương trình và kế hoạch học tập cho học viên; tạo điều kiện để học viên tham gia sinh hoạt chuyên môn tại khoa, bộ môn. Học viên và nghiên cứu sinh cần có kế hoạch học tập và chủ động quản lý quá trình học tập của mình để hoàn thành nhiệm vụ học tập đúng hạn và có chất lượng; kịp thời phản ánh thông tin phản hồi về quá trình đào tạo của nhà trường để các thông tin được giải quyết kịp thời, minh bạch.

Sau buổi lễ khai giảng, các học viên đã được nghe phổ biến kế hoạch học tập của Khoá.

Hiện nay, Trường ĐHKHXH&NV có tổng số 1.811 học viên cao học và 125 nghiên cứu sinh theo học 29 ngành thạc sĩ và 20 chuyên ngành tiến sĩ.

 Nguyễn Tùng Lâm - Trang Tin tức Sự kiện
  In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :