Học bổng
Trang chủ   >  Tin tức  >   Thông báo  >   Học bổng
Học bổng Nghiên cứu sinh sau Tiến sĩ UCRSEA 2016 - 2017

Chương trình Hợp tác Đông Nam Á về Khả năng Chống chịu với Biến đổi Khí hậu ở Đô thị (UCRSEA) thông báo chương trình học bổng 1 năm dành cho Nghiên cứu sinh sau tiến sỹ. Nghiên cứu phải phù hợp với tiêu chí của UCRSEA là tập trung vào các biện pháp thích ứng với biến đổi khí hậu đô thị đặc biệt là khu vực Mekong.

Học bổng sẽ bắt đầu từ ngày 01/07/2016, với trị giá C$40,500/1 năm cùng các lợi ích khác.

Yêu cầu:

Ứng viên nhận được học bổng phải cư trú tại Toronto, Canada suốt thời gian nhận học bổng, sẽ có cơ hội thực tập tại trường Đại học Munk và rộng hơn là cộng đồng Đại học Toronto trong học kỳ 2016-2017 và có thể được hỗ trợ chi phí tham dự hội thảo và đi nghiên cứu trong khu vực Đông Nam Á.

Tiêu chí tuyển chọn: Ứng viên phải có bằng Tiến sĩ trong các ngành liên quan trong vòng 3 năm trước ngày bắt đầu học bổng UCRSEA. Mọi ứng viên đủ tiêu chuẩn được khuyến khích nộp hồ sơ, tuy nhiên ứng viên có quốc tịch Canada hoặc có thẻ thường trú tại Canada sẽ được ưu tiên.

Hạn nộp hồ sơ: Trưa ngày 10/02/2016 (Giờ chuẩn miền Đông EST). Danh sách ứng viên được học bổng sẽ được công bố trước ngày 10/03/2016.

Để xem Hướng dẫn nộp hồ sơ, vui lòng truy cập website:

http://urbanclimateresiliencesea.apps01.yorku.ca/post,doctoral_fellowship/

Để biết thêm thông tin về chương trình UCRSEA, vui lòng truy cập website:

http://urbanclimateresiliencesea.apps01.yorku.ca

Thông tin chi tiết

 

 Ban Hợp tác & Phát triển
  In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :