TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Tin tức chung 10:18:31 Ngày 11/10/2022 GMT+7
Khoa Các khoa học liên ngành tưng bừng khai giảng năm học mới 2022
Hòa trong không khí hân hoan ngày tựu trường, sáng 10/10 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Khoa Các khoa học liên ngành đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 đánh dấu một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong cuộc đời của các bạn tân sinh viên, đó là: Trở thành sinh viên của ĐHQGHN và bắt đầu một hành trình 4 năm thanh xuân tươi đẹp, khám phá những kho báu của bản thân cùng Khoa Các khoa học liên ngành.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên của Khoa.

Tham dự trong buổi lễ có Quý vị đại biểu, Quý vị khách quý, Quý thầy cô, Quý phụ huynh, các cán bộ và nhân viên cùng toàn thể gần 700 sinh viên của Khoa Các khoa học liên ngành, ĐHQGHN

Năm học 2022 – 2023, Khoa Các khoa học liên ngành tuyển sinh 4 ngành: Quản trị Thương hiệu, Quản lí Giải trí và Sự kiện, Quản trị Đô thị Thông minh và Bền vững, Quản trị Tài nguyên Di sản.

Chủ nhiệm Khoa Các khoa học liên ngành Nguyễn Văn Hiệu phát biểu chào mừng khai giảng năm học mới, 451 cá nhân vượt trội, các bạn sẽ là những hạt giống chất lượng của tương lai, những sứ giả mang thương hiệu của Khoa đi muôn phương.

Thay mặt cho tập thể lãnh đạo, giảng viên, cán bộ, viên chức người lao động của Khoa Các khoa học liên ngành ĐHQGHN, PGS.TS. Nguyễn Văn Hiệu gửi lời chào mừng tới các bạn tân sinh viên đã chính thức là những thành viên trong ngôi nhà chung của Khoa các khoa học liên ngành, đồng thời ghi nhận những cố gắng và bền bỉ mà các bạn tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học để bước vào ngưỡng cửa đại học trong hoàn cảnh học tập khó khăn dưới ảnh hưởng của dịch bệnh suốt mấy năm qua.

Chủ nhiệm Khoa Các khoa học liên ngành tin tưởng những trải nghiệm đã qua sẽ những hành trang quý giá giúp các tân sinh viên vượt lên mọi thách thức, nhanh chóng hội nhập với hoàn cảnh mới, không ngừng học tập và trau dồi, nhằm hình thành bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn, nghịch cảnh

GS.TSKH Nguyễn Đình Đức - Trưởng Ban Đào tạo, ĐHQGHN

Trưởng Ban Đào tạo ĐHQGHN kỳ vọng rằng với những tri thức và kỹ năng liên ngành được trang bị trong thời gian sắp tới, các bạn sinh viên sẽ hoàn toàn đủ khả năng để thích ứng với nhiều vị trí việc làm nhất là trong bối cảnh yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của thị trường lao động.

 

Nguyễn Thị Xuân Thu - Bí thư Chi đoàn Quản trị Thương hiệu 3, đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên khóa QH2022 của Khoa các khoa học liên ngành hia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc khi trở thành tân sinh viên của khoa

Tham dự buổi lễ khai giảng đầu tiên với cương vị là tân sinh viên của Khoa các khoa học liên ngành, Nguyễn Thị Xuân Thu - Bí thư Chi đoàn Quản trị Thương hiệu 3 hào hứng mong chờ vì được học tập và rèn luyện dưới mái trường với bề dày lịch sử phát triển đáng tự hào, với chặng đường gần 20 năm thành lập và phát triển của Khoa các khoa học liên ngành. “Em sẽ tự tin, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, sẵn sàng thích nghi môi trường mới, tiếp thu kiến thức nghiêm túc, tu dưỡng đạo đức, rèn luyện thể lực, không ngừng cố gắng, không phụ niềm tin của thầy cô và gia đình để trở thành một sinh viên tốt, một công dân tốt có ích cho xã hội, cống hiến hết sức mình cho đất nước, làm rạng danh hơn nữa trang vàng phát triển của ĐHQGHN thân yêu”, Xuân Thu chia sẻ.

Các bạn sinh viên gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới quý phụ huynh

Năm học 2021-2022 trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp, công tác giảng dạy và học tập cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Tuy nhiên các thầy cô giảng viên, các bạn sinh viên vẫn luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành thật tốt, đặc biệt có những tập thể, cá nhân điển hình đạt được thành tích cao trong học tập.

Các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

>>> Các tin bài liên quan:

- [Vnews] Hào hứng với giấy báo nhập học như bản đồ kho báu

- NGÀY HỘI NHẬP HỌC CHO TÂN SINH VIÊN KHÓA QH2022 CỦA KHOA CÁC KHOA HỌC LIÊN NGÀNH - ĐHQGHN

- Đào tạo và nghiên cứu liên ngành là một trong những hướng ưu tiên của ĐHQGHN

- [Infographic] Thông tin tuyển sinh ĐHCQ năm 2022 của Khoa Các khoa học liên ngành

 VNU Media
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ