Đại học
Trang chủ   >  Tin tức  >   Đào tạo  >   Đại học
VNU-Law: Trao bằng cử nhân năm 2013
Ngày 27/6/2013, Khoa Luật, ĐHQGHN đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân năm 2013.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Khoa đã trao bằng tốt nghiệp cho 275 sinh viên, trong đó có 1 sinh viên đạt loại xuất sắc, 11 sinh viên hệ chất lượng cao và 25 sinh viên hệ chuẩn đạt loại giỏi. TS. Nguyễn Thị Quế Anh, Phó Chủ nhiệm Khoa cho biết, nhằm giúp cho sinh viên nâng cao trình độ, khả năng về ngoại ngữ trong giao tiếp chuyên môn, trong khuôn khổ hợp tác đào tạo đại học với các khối trường đại học nói tiếng Pháp, Khoa Luật đã tổ chức một lớp học tăng cường tiếng Pháp với 17 sinh viên. Khoa cũng đã tổ chức bảo vệ luận văn bằng tiếng Pháp cho 7 sinh viên trong lớp học tăng cường này với kết quả bảo vệ đều đạt loại giỏi và xuất sắc. Trong số này, 2 sinh viên nhận được học bổng đào tạo sau đại học của Bộ Ngoại giao Pháp, 4 sinh viên nhận học bổng của Đại sứ quán Pháp và 1 học bổng của tổ chức Pháp ngữ AUF.
Với phương châm kết hợp đào tạo với nghiên cứu khoa học, dưới sự hướng dẫn tận tình của các thày cô giáo, phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên Khóa QH-2009-L đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Trong hoạt động nghiên cứu khoa học hàng năm, nhiều sinh viên đã đạt được những thành tích cao ở cấp bộ môn, cấp khoa, cấp ĐHQGHN và cấp bộ.
Thay mặt ĐHQGHN, TS. Vũ Viết Bình, phó Ban Đào tạo đã trao bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN cho 3 sinh viên tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc của Khoa Luật gồm Nguyễn Hoàng Duy, Vũ Thị Thu Hiền, Đoàn Thị Trang.

 

 

 Sinh Vũ - VNU Media
  In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :