Tin tức chung
Trang chủ   >  Tin tức  >   Tin tức chung  >  
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu
Đây là nội dung của buổi giao lưu do Hội sinh viên ĐHQGHN phối hợp cùng báo Sài Gòn Tiếp thị tổ chức ngày 27/3/2005, tại Câu lạc bộ Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.

Tham dự chương trình có các Giám đốc của ba công ty có những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường với các thương hiệu: Nhà Vui, Miss Áo dài, Vitek VTB; nhạc sỹ, nhà văn Nguyễn Ngọc Quang - Giám đốc Trung tâm truyền thông Ánh sáng cùng hơn 300 sinh viên thuộc nhiều đơn vị đào tạo của ĐHQGHN.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã truyền đạt tới sinh viên những kinh nghiệm của bản thân về việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm và tạo vị thế của sản phẩm trên thị trường. Theo các doanh nhân, sở dĩ Nhà Vui, Miss Áo dài, Vitek VTB có được thị phần rộng rãi trên thị trường và tạo được niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm là nhờ chiến lược kinh doanh với mục tiêu chất lượng là hàng đầu cộng với công tác truyền thông, quảng bá, tiếp thị có hiệu quả cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Các doanh nhân cũng giới thiệu với sinh viên ĐHQGHN những đoạn phim quảng cáo xúc tích, ấn tượng mà chứa đựng nhiều thông tin của sản phẩm do các công ty quảng cáo, truyền thông của nước ngoài sản xuất. Ba Giám đốc doanh nghiệp cũng đã giao lưu và trả lời những câu hỏi của sinh viên ĐHQGHN liên quan đến việc xây dựng thương hiệu, phương thức quảng cáo sản phẩm, chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm,…

Sinh viên ĐHQGHN tham dự buổi giao lưu cũng được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật do MC. Thanh Bạch và nhạc sỹ Ngọc Quang trình bày.

 Ngọc Diệp - Ảnh: Bùi Tuấn
  In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
Thông tin liên quan
  • Không có tin nào liên quan!
Trang: