Đây là chương trình liên kết giữa Khoa Quốc tế và ĐH Nantes. Các môn học trong chương trình được giảng dạy bằng tiếng Pháp, trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng về kinh doanh, thị trường và marketing, đồng thời giúp học viên sử dụng thành thạo các phương pháp thu thập dữ liệu, phân tích định tính và định lượng các thông tin marketing.
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TSKH Vũ Minh Giang cho rằng, Khoa Quốc tế là một trong những đơn vị tiên phong của ĐHQGHN trong việc hội nhập quốc tế, từng bước đạt trình độ khu vực và thế giới thông qua việc hợp tác với nhiều đại học uy tín, trong đó có ĐH Nantes.
GS.TSKH Vũ Minh Giang khẳng định chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường và Chiến lược Marketing là chương trình tuy không lãng mạn như tư chất của người Pháp, nhưng lại rất cần thiết cho Việt Nam.
Đến nay, Khoa đã mở 4 khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho các cán bộ trong lĩnh vực này, được giới chuyên môn đánh giá cao.
|