Tại hội nghị, 10 báo cáo khoa học tiêu biểu nhất của các tập thể và cá nhân đã được trình bày trước hội đồng. Kết quả, đề tài mang tên "Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 10 trong dạy học giải lớp bài toán ứng dụng và mở rộng của định lý Viète" của 2 sinh viên Nguyễn Việt Hùng, Phạm Thị Thảo, lớp QH 2005S - Toán học đã giành giải nhất. Bên cạnh đó, Hội đồng Ban giám khảo còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các cá nhân và tập thể tác giả.
Theo đánh giá của Ban giám khảo, hội nghị khoa học sinh viên lần thứ VIII này có số lượng đề tài phong phú; các chủ đề nghiên cứu đa dạng và có tính ứng dụng thực tiễn cao; đa số các đề tài có hình thức tổ chức thực hiện theo nhóm chính bởi vậy chất lượng cũng như tính toàn diện của các công trình nghiên tăng lên đáng kể...
Năm học 2008-2009, phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên của Nhà trường đã thu hút gần 200 sinh viên tham gia với 63 đề tài nghiên cứu tập trung vào 2 mảng nội dung lớn là: Các vấn đề về phương pháp, công nghệ dạy học và Các vấn đề tâm lý - giáo dục.
|
NCKH sinh viên luôn nhận được sự quan tâm của rất đông sinh viên Trường ĐH Giáo dục, ĐHQGHN |
|
PGS.TS Trần Khánh Đức đại diện Hội đồng Giám khảo nhận xét đề tài của sinh viên |
|
SV sư phạm rất tự tin và sử dụng thành thạo các phương tiện hỗ trợ khi thuyết trình |
|
Sau phần trình bày đề tài luôn là những nhận xét rất nhiệt tình từ phía khán giả |
|